Sunday, August 9, 2009

Random Thoughts

...nung nakaraang Linggo, lahat ng tao nakadilaw. may nakaitim, pero mas maraming nakadilaw. paboritong kulay? hindi. libing daw ni Cory. orange kaya ang paborito kong kulay. pero may ibig sabihin pala ang dilaw... may mamamatay.


...masarap mabasa lahat ng nasa archives ng yahoo messenger, na nanggaling sa iisang taong sa loob ng isang buwan at anim na araw ay naging bahagi ng makulay na kulay ni Bebang. nakakatuwa. nakakakilig. pero uuwi rin pala sa pag iyak.

...nitong weekend, hindi na sana ako natulog. kinausap ko na sana siya. kahit alam kong busy siya. sana kinulit ko. kung alam ko lang na mawawala pala sa kin ang isang napakahalagang pangyayaring aalalahanin ko na lang sa mga susunod na araw...at makakalimutan rin.

...bakit ako magsisinungaling? kung alam ko naman na may taong animo'y namatayan sa tahimik nyang pagiyak. bakit ayaw lumabas ng luha? bakit bigla na lang lalabas ng kusa? bakit one way? bakit walang umalala? balewala? OO

...marami na kong minahal. marami na kong sinuway, pero mahal ko pa rin. marami na akong isinakripisyo. yung tipong hindi ko na lang sana sila nakilala. para hindi masakit. pero walang nakakita. walang nakaramdam. nakainom ata ng pangpamanhid.

..,bakit mo ko binalewala? sabi ko wag mo ko iwan? sabi ko ipaalam mo lang ok na ako? ayaw ko mang isumbat. pero sa lahat ng effort ko, sa lahat ng panahong inukol ko at kalimutang saglit ang trabaho, ang oras na kailangan lang kitang tawagan, ang mga panahong malayo ako kay amber para makasama lang kita...bakit nawala ka sa kin? bakit pinagpalit mo sya sa akin?

...batukan kaya kita? sa anim na taon...ano naman ang laban ng isang buwan at anim na araw? walang binatbat. hindi ako maaalala. kahit ano pa ang gawin ko.

...napatunayan ko pa rin kung ano ang kaya kong ibigay pagdating sa isang relasyon. naglaro man ako sa iba, pero pag naneryoso ako, sayong sayo buong pagkatao ko...ng walang hinihinging kapalit.

...basta buhay ka, gawin mo man lahat ng hindi ko gusto. basta buhay ka. ok na ako. masaya akong malaman na buhay ka.

...mahal kita. mahal pa rin.. pero bibitaw ako..kakalimutang pilit ang lahat..pati kung paano kita nakilala. aalisin ko ang konting pagkataong nakilala mo na ako. at magmomove on..

...sana kaya ko.. kagaya ng lagi kong sinasabi kapag nakikipaghiwalay ako..o nakikipaghiwalay sila..and this made me a person i am right now.

...thank you

No comments: